17:48 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bầu trời khác lạ trong mắt thế giới trẻ thơ khi đến với “Khu rừng pha lê” cách hồ Hoàn Kiếm 14km

09:07 07/12/2023

(THPL) - Như một món quà gửi tặng cư dân và chào đón năm mới 2024, chủ đầu tư Thành phố xanh Ecopark thiết kế “Khu rừng pha lê” lung linh với cây thông khổng lồ, liên tục đổi màu với 16 sắc màu rực rỡ. Tại “khu rừng pha lê”, tuyết cũng rẽ rơi thật dày để cư dân và khách tham quan có trải nghiệm như đang đến xứ sở của ông già Noel.

Sau búp măng khổng lồ, ngôi làng kẹo ngọt, khu vườn cổ tích ánh sáng, năm nay chủ tư Ecopark chọn concept “khu rừng pha lê” với cây thông Noel khổng lồ, cụm cây thông nhỏ cùng những “người bạn” đến từ Bắc Cực như: Chim cánh cụt, gấu, tuần lộc… Điểm nhấn của khu rừng là có thể liên tục đổi màu với 16 sắc màu rực rỡ, xen kẽ như: trắng, đỏ, tím, hồng, xanh lá cây, xanh dương, vàng... 

Bên cạnh cây thông pha lê đổi màu, hiệu ứng tuyết rơi và rơi thật dày vào những ngày cuối tuần cũng sẽ là trải nghiệm mới mẻ đối với cư dân và khách tham quan. 

Khu rừng pha lê của thành phố xanh Ecopark được đặt tại công viên mùa Hạ, đã mở cửa chào đón cư dân và khách tham quan. 
Lần đầu đón chạm tay vào tuyết là trải nghiệm đáng nhớ với các em nhỏ

“Con trai 6 tuổi của tôi lần đầu biết thế nào là tuyết rơi nên vô cùng phấn khích. Mặc dù trời lạnh, người lớn rét run nhưng con vẫn nô đùa chạy nhảy không ngừng đến toát mồ hôi. Tôi nghĩ đây là cơ hội cho con trải nghiệm, vui chơi khám phá vì ở bên nội thành chật hẹp, con bị gò bó nhiều và cũng phần vì bố mẹ bận ít cho con đi chơi được”, chị Nguyễn Mai Lan (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ khi đưa con sang Ecopark vui chơi, đón Noel sớm. 

Một thế giới khác lạ trong mắt trẻ thơ cũng là nhận xét của anh Trần Mạnh Hà khi dẫn hai con tới công viên mùa Hạ vui chơi. Là cư dân của Ecopark 4 năm nay nhưng với bố con anh, mỗi năm Noel của Ecopark là một trải nghiệm khác nhau. “Ý tưởng trang trí mỗi năm một khác nên cảm nhận của trẻ cũng khác nhau vô cùng. Nhà tôi bên giai đoạn 2, sang bên công viên mùa Hạ này khoảng 5 phút lái xe nhưng vừa sang đến nơi con trai út của tôi thốt lên “Trời khác quá”. Tôi hiểu “trời” ở đây là bầu trời, là không gian trang trí mới lạ, ấn tượng đã cho trẻ cảm nhận khác với ngày thường ngay phút giây đầu tiên nhìn thấy”, anh Hà chia sẻ.

Khu rừng pha lê cũng là nơi lưu giữ tình thân, tạo nên những bức ảnh ý nghĩa cho bản thân mỗi người bên những người thân yêu.
Khoảnh khắc các em nhỏ chạm tay vào tuyết và khu rừng pha lê với 16 sắc màu huyền bí tại Ecopark
Năm nay chủ tư Ecopark chọn concept “khu rừng pha lê” với cây thông Noel khổng lồ,

Theo đại diện chủ đầu tư Ecopark, Noel là mùa của những cơn gió lạnh cắt da cắt thịt nhưng ánh sáng của khu rừng pha lê rực rỡ sẽ như những ngọn lửa, sưởi ấm cho tất cả mọi người. “Khu rừng pha lê cũng là nơi lưu giữ tình thân, tạo nên những bức ảnh ý nghĩa cho bản thân mỗi người bên những người thân yêu. Đó cũng là những giây phút trân quý, vô giá và mùa đông sẽ không còn lạnh bởi nơi ấm áp nhất là nơi có tiếng cười của người mà ta yêu thương”, đại diện chủ đầu tư Ecopark chia sẻ.

PV 

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu